ข่าวผลบอลรีลมาดริด

อัพเดท ทุกวัน ผลบอลรีดมาดริด ข่าวฟุตบอล ผลบอลรีดมาดริดวันนี้ ผลบอลรีดมาดริดคืนนี้ ผลบอลล่าสุด รายงานข่าวทีมผลฟุตบอลเชลซี ทีมผลฟุตบอลบาร์เซโลน่า สโมสรดังแห่งยุโรป ทุกการแข่งขัน ผลบอลเชลซี และ ผลบอลบาร์เซโลน่า

วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

โด้เผย!! คืนรังนัดหน้า มันส์แน่ๆ

ผลบอล:กระแส:ข่าวร้อน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด พูดถึงความรู้สึกที่จะได้กลับมาเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ซึ่งเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้น สำหรับในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งจะพบกันอีกในวันอังคารที่ 5 มีนาคมนี้ เชื่อจะเจองานหนักอย่างแน่นอน เนื่องจาก "ปีศาจแดง" ยิงประตูทีมเยือนได้ก่อน พร้อมรับไม่คิดฉลองการทำประตูเพื่อเป็นการให้ความเคารพต่อทีมเก่า

คริสเตียนโน่ โรนัลโด้
คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ จาก ราชันชุดขาว
ซุปเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสคนนี้ ค้าแข้งกับทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กว่า 6 ปี อีกทั้งยังคว้าแชมป์มาทุกรายการ ก่อนจะย้ายมาร่วมทีม เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลกถึง 80 ล้านปอนด์ (ราว 4,000 ล้านบาท) เมื่อปี 2009 ซึ่งสร้างฟอร์มการเล่นที่คุ้มค่ากับค่าตัว โดยนัดล่าสุดได้โหม่งพังประตูให้" ขึ่นนำไปก่อน ภายหลังที่ผลบอลออกมาจะเสมอกับ "ปีศาจแดง" 1-1 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ผ่านมา

         "การเล่นกับ แมนเชสเตอร์ เป็นงานหนัก โดยเฉพาะสำหรับผม แต่ผมแค่พยายามเป็นมืออาชีพและพยายามทำอย่างดีที่สุด ผมไม่ฉลองประตูของตัวเอง เพราะผมเล่นที่ แมนเชสเตอร์ มา 6 ปีและมันก็เต็มไปด้วยความตื้นตันสำหรับผม ผมพยายามทำอย่างดีที่สุดสำหรับการเล่นให้ มาดริด ด้วยการยิงประตู แต่ผมไม่ฉลอง เพราะผมคิดว่ามันไม่ยุติธรรม ไม่เป็นการเคารพถ้าผมดีใจ" โรนัลโด้ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น