ข่าวผลบอลรีลมาดริด

อัพเดท ทุกวัน ผลบอลรีดมาดริด ข่าวฟุตบอล ผลบอลรีดมาดริดวันนี้ ผลบอลรีดมาดริดคืนนี้ ผลบอลล่าสุด รายงานข่าวทีมผลฟุตบอลเชลซี ทีมผลฟุตบอลบาร์เซโลน่า สโมสรดังแห่งยุโรป ทุกการแข่งขัน ผลบอลเชลซี และ ผลบอลบาร์เซโลน่า

วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เซร์คิโอ รามอส เซง!! แจกใบแดง ง่ายเกินไป

ผลบอล:กระแส:เรอัล มาดริด                                                                 19 กุมภาพันธ์ 2556

     เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังจอมแกร่งทีมชาติสเปน โดนไล่ออกจากสนามอีกแล้ว ในเกม ลา ลีกา ที่ เรอัล มาดริด เปิดบ้านเอาชนะ ราโย่ บาเยกาโน่ 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเป็นการรับใบเหลือง 2 ครั้งติดๆ กันในช่วงเวลาห่างกันไม่กี่นาที
เซร์คิโอ รามอส
เซร์คิโอ รามอส จาก เรอัล มาดริด
     รามอส เผยว่า รู้สึกผิดหวังกับผู้ตัดสินเพราะเชื่อว่าตัวเองได้ใบแดงง่ายเหลือเกิน ซึ่งนั่นอาจเป็นเพราะถูกบรรดาสิงห์เชิ้ตดำคอยจำตามองเป็นพิเศษมากกว่าผู้เล่นคนอื่นๆ ไปแล้ว โดยกล่าวว่า "ผมเจ็บใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น มันไม่ใช่เรื่องปกติสำหรับผมที่โดนไล่ออกภายในเวลาไม่ถึง 2 นาที ผมไม่ใช่คนที่ลงมาสนามแล้วไล่อัดคู่แข่งแรงๆ หรือเข้าสกัดแบบน่าเกลียด แต่ตอนนี้มันดูจะง่ายมากที่ผู้ตัดสินจะไล่ เซร์คิโอ รามอส ออก มันน่าคิดนะ"

     "ผมเสียใจที่ผมทำให้เพื่อนร่วมทีมตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบและทีมต้องเปลี่ยนการเล่น ฟุตบอลสเปนควรจะมีผู้ตัดสินระดับคุณภาพดีที่สุด เพราะเรามีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุด คนเป็นผู้ตัดสินควรจะมีวิจารณญาณ ในเกมนี้ใบเหลืองแรกที่ผมได้มันไม่สมควรอย่างยิ่ง และคุณจะมาทำให้ฝ่ายไหนเหลือ 10 คนเพียงเพราะเรื่องแบบนี้ไม่ได้" รามอส กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น