ข่าวผลบอลรีลมาดริด

อัพเดท ทุกวัน ผลบอลรีดมาดริด ข่าวฟุตบอล ผลบอลรีดมาดริดวันนี้ ผลบอลรีดมาดริดคืนนี้ ผลบอลล่าสุด รายงานข่าวทีมผลฟุตบอลเชลซี ทีมผลฟุตบอลบาร์เซโลน่า สโมสรดังแห่งยุโรป ทุกการแข่งขัน ผลบอลเชลซี และ ผลบอลบาร์เซโลน่า

วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ศึกนี้แพ้ไม่ได้! วิเคราะห์ จัดทัพ ชุดขาว ชน เจ้าบุญทุม!!

ผลบอล:กระแส:รีลมาดริด                                                                    26 กุมภาพันธ์ 2556 

     วิเคราะห์การเตรียมทีมของ รีล มาดริด ในศึกที่แพ้ไม่ได้ ระหว่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในวันพุทธ ที่ 30 ก.พ. เวล 03.00 น. นี้!!

โรนัลโด้ นำทัพ เรอัล มาดริด
     ด้าน เรอัล มาดริด จากผลงาน 5 นัดล่าสุด ที่ไม่แพ้ใครเลย และยังสามารถทำประตูไปถึง 12 ประตู ซึ่งเรียกได้ว่าสามารถสร้างขวัญและความมั่นใจ ในฟอร์มการเล่นที่จะชนกับบาร์เซโลน่าได้อย่างแน่นอน

     สภาพทีมแน่นอนว่าไม่มีอิเคร์ คาซิญาส นายด่านมือ 1 ที่เจ็บมือพักยาว 4 เดือนปิดฉากฤดูกาลนี้เรียบร้อย อันโตนิโอ อาดาน มือ 2 ของทีมขึ้นมารั้งตัวจริงแทน แนวรับยังคงใช้งานราอูล อัลบิโอลและราฟาเอล วาราน เหมือนเดิมแม้ว่าจะได้เซร์คิโอ รามอสพ้นโทษแบนกลับมาแล้วก็ตาม ในส่วนแบ็กขวาเป็นหน้าที่ของอัลบาโร่ อาร์เบลัว ส่วนทางซ้ายเป็นของมาร์เซโล่ เนื่องจากโคเอนเทราติดโทษแบน

     ส่วนแดนกลางจัดทั้งชาบี้ อลอนโซ่ และซามี่ เคห์ดิร่า โดยมีโฆเซ่ กาเญฆ่อน ,เมซุต โอซิล และ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ เดินเกมรุก กองหน้าตัวเป้ากลับมาใช้ คาริม เบนเซม่าอีกครั้ง

     ผู้เล่น 11 คนแรกตามคาด
     (4-2-3-1) อันโตนิโอ อาดาน,อาร์เบลัว,วาราน,อัลบิโอล,มาร์เซโล่,เคห์ดิร่า,อลอนโซ่,กาเญฆ่อน,โอซิล,คริสติอาโน่ โรนัลโด้,เบนเซม่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น